MobiFone eOffice
Quản lý văn bản
MobiFone eOffice là một giải pháp quản lý văn bản điện tử, được thiết kế để giúp người dùng số hóa các hoạt động quản trị văn bản, quản lý hành chính và các công tác khác trong văn phòng.
Một số tính năng chính của MobiFone eOffice bao gồm:
1. Quản lý văn bản đến và văn bản đi: MobiFone eOffice cho phép người dùng quản lý và xử lý các văn bản đến và đi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Người dùng có thể tìm kiếm, xem và truy cập các văn bản này từ bất cứ đâu.
2. Công việc xử lý mọi lúc mọi nơi: MobiFone eOffice cung cấp ứng dụng web và ứng dụng di động, giúp người dùng có thể xử lý công việc bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu. Điều này giúp tăng hiệu quả làm việc và giảm thời gian xử lý công việc.
3. Ký số: MobiFone eOffice cho phép người dùng ký số các văn bản sử dụng công nghệ SIM PKI hoặc USB token. Điều này giúp đảm bảo tính bảo mật và chính xác của các văn bản được ký số.
4. Tính năng khác: MobiFone eOffice còn có nhiều tính năng khác như quản lý công việc,hành chính, lịch họp, tài liệu. Điều này giúp người dùng có thể quản lý và tổ chức các hoạt động văn phòng một cách hiệu quả hơn.
Ưu điểm nổi bật
Minh bạch, nhanh chóng, hiệu quả
Hiện đại
Giao diện thân thiện, thiết kế theo hướng hiện đại, đơn giản, thân thiện với người dùng
Nhanh chóng
Thao tác tải lên, nhập liệu văn bản được thiết kế tối ưu giúp người dùng lưu trữ, điều chuyển văn bản nhanh chóng, mượt mà
Hiệu quả
Tối ưu công tác lưu trữ, luân chuyển văn bản, doanh nghiệp không cần kho lưu trữ tài liệu giấy vật lý, tránh mất mát, thất lạc tài liệu, văn bản quan trọng
Bộ tính năng của sản phẩm
Tính năng đa dạng, phù hợp với nhiều mô hình quản lý
Quản lý văn bản đến
Tiếp nhận, quản lý, điều chuyển văn bản được gửi tới cá nhân nhận
Cập nhật trạng thái văn bản
Cập nhật trang thái văn bản đến, quản trị văn bản đến đã xử lý dễ dàng
Soạn thảo văn bản đi
Tải lên và soạn thảo công văn đi tới các cấp xử lý theo các luồng quy trình linh hoạt
Quản lý quy trình văn bản động
Cấu hình các quy trình luân chuyển văn bản một cách linh động trên giao diện trực quan
Giao việc trực tiếp theo văn bản căn cứ
Tiến hành giao việc và quản lý công việc trực tiếp theo văn bản đến
Tích hợp ký số
Tích hợp ký số qua USB Token hoặc ký số qua sim di động
Tiếp nhận, quản lý, điều chuyển văn bản được gửi tới cá nhân nhận
Cập nhật trang thái văn bản đến, quản trị văn bản đến đã xử lý dễ dàng
Tải lên và soạn thảo công văn đi tới các cấp xử lý theo các luồng quy trình linh hoạt
Cấu hình các quy trình luân chuyển văn bản một cách linh động trên giao diện trực quan
Tiến hành giao việc và quản lý công việc trực tiếp theo văn bản đến
Tích hợp ký số qua USB Token hoặc ký số qua sim di động
Ảnh màn hình sản phẩm
Màn hình đăng nhập
Giao diện tổng quan
Soạn thảo văn bản đi
Quản lý văn bản đến
Giao việc trực tiếp
Cấu hình quy trình động
Bảng giá sản phẩm
Chúng tôi đem đến những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng
Giải đáp thắc mắc
Để có thể hiểu rõ nhất về sản phẩm của chúng tôi
Giải pháp quản lý văn bản là gì?
Giải pháp quản lý văn bản giúp doanh nghiệp số hóa, lưu trữ, luân chuyển văn bản nội bộ theo quy trình linh hoạt của đơn vị
Quản lý văn bản phù hợp với mô hình doanh nghiệp nào?
Quản lý văn bản phù hợp với các doanh nghiệp sử dụng văn bản như một hình thức giao việc, công bố thông tin, truyền tải thông tin chính thức. Thông thường các doanh nghiệp này đang tiến hành lưu trữ và luân chuyển văn bản thủ công bằng tay, tốn diện tích và thời gian, dễ thất lạc hoặc hỏng tài liệu. Giải pháp quản lý văn bản của MobiFone sẽ giúp giải quyết các vấn đề này cho doanh nghiệp
Hệ thống quản lý văn bản của MobiFone có gì nổi bật?
Giải pháp của MobiFone không giới hạn dung lượng lưu trữ văn bản, cung cấp công cụ cấu hình quy trình văn bản động đồng thời tích hợp khả năng ký số qua sim giúp các cá nhân trong doanh nghiệp có thể xử lý mọi lúc mọi nơi. Giải pháp của MobiFone hỗ trợ đa nền tảng có ứng dụng di động giúp sử dụng dễ dàng, thuận tiện.
Ứng dụng Quản lý Văn bản eOffice hỗ trợ những tính năng nào?
Ứng dụng Quản lý Văn bản eOffice hỗ trợ 4 tính năng chính: Văn bản đi, Văn bản đến, Quản lý công việc và Hành chính
Đăng ký sử dụng giải pháp như thế nào?
Khách hàng quan tâm có thể để lại thông tin tại phần Đăng ký sử dụng trên website hoặc liên hệ hotline 0936.110.116 để đăng ký sử dụng giải pháp