0936.110.116

Đăng ký sử dụng dịch vụ

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm tới giải pháp của MobiFone.
Xin mời Quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian ngắn nhất:

Câu hỏi thường gặp

Về MobiFone Smart Office

MobiFone Smart Office là bộ giải pháp chuyển đổi số hoạt động văn phòng, quản trị nội bộ tổng thể cho doanh nghiệp, cấu thành từ 06 phân hệ tính năng chính: Văn phòng điện tử, Quản trị nhân sự, Cộng tác nội bộ, Quản lý tài sản, Hội nghị truyền hình, Quản lý lưu trữ. Với MobiFone Smart Office, doanh nghiệp có thể tùy biến lựa chọn sử dụng các tính năng phù hợp với nhu cầu và chỉ cần chi trả tương ứng cho những tính năng đó.

Khách hàng quan tâm tới giải pháp có thể điền thông tin đăng ký sử dụng vào mục Đăng ký ngay tại Trang chủ hoặc liên hệ hotline: 0936.110.116 hoặc email: contact-itc@mobifone.vn để được tư vấn thêm.

Sau khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể tiến hành thanh toán trả trước bằng hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến qua VNPAY cho MobiFone, chi tiết về cách thức thanh toán sẽ được hướng dẫn cụ thể khi tiến hành ký hợp đồng.

Về Sản phẩm Quản lý văn bản MobiFone eOffice

Giải pháp quản lý văn bản eOffice giúp doanh nghiệp số hóa, lưu trữ, luân chuyển văn bản nội bộ theo quy trình linh hoạt của đơn vị. 

Quản lý văn bản eOffice phù hợp với các doanh nghiệp sử dụng văn bản như một hình thức giao việc, công bố thông tin, truyền tải thông tin chính thức. Thông thường các doanh nghiệp này đang tiến hành lưu trữ và luân chuyển văn bản thủ công bằng tay, tốn diện tích và thời gian, dễ thất lạc hoặc hỏng tài liệu. Giải pháp quản lý văn bản của MobiFone sẽ giúp giải quyết các vấn đề này cho doanh nghiệp.


Giải pháp của MobiFone không giới hạn dung lượng lưu trữ văn bản, cung cấp công cụ cấu hình quy trình văn bản động đồng thời tích hợp khả năng ký số qua sim giúp các cá nhân trong doanh nghiệp có thể xử lý mọi lúc mọi nơi. Giải pháp của MobiFone hỗ trợ đa nền tảng có ứng dụng di động giúp sử dụng dễ dàng, thuận tiện.

Hướng dẫn cài đặt

  • Trên thiết bị iOS vào App Store, trên thiết bị Android vào CH Play. Tìm kiếm MobiFone eOffice, nhấn icon tải xuống.
  • Sau khi tải xong, nhấn MỞ

Đăng nhập vào hệ thống
Người dùng đăng nhập vào app bằng cách:


Bước 1: Mở app Smart E-Office

Bước 2: Điền account được cấp quyền truy cập Smart E-Office và chọn server là Smart Office

Bước 3: Nhấn Truy cập. Người dùng đăng nhập thành công vào ứng dụng Smart E-Office.

Ứng dụng Quản lý Văn bản eOffice hỗ trợ 4 tính năng chính:

1. Văn bản đi 

1.1. Quản lý văn bản dự thảo

  • Danh sách dự thảo chờ xử lý, đã xử lý
  • Ký số
  • Chuyển xử lý văn bản
  • Từ chối/ thu hồi văn bản

1.2. Quản lý văn bản đã phát hành

  • Danh sách văn bản đã phát hành
  • Tìm kiếm văn bản

2. Văn bản đến 

 

2.1. Văn bản đến chờ xử lý

  • Danh sách văn bản đến chờ xử lý
  • Tìm kiếm văn bản đến chờ xử lý


2.2. Văn bản đến đã xử lý

  • Danh sách văn bản đến đã xử lý
  • Tìm kiếm văn bản đến đã xử lý

3. Quản lý công việc 

  • Quản lý công việc tôi giao
  • Quản lý công việc được giao

4. Hành chính

  • Đăng ký phòng họp
  • Yêu cầu điều xe

Khách hàng quan tâm có thể để lại thông tin tại phần Đăng ký sử dụng trên website hoặc liên hệ hotline 0936.110.116 để đăng ký sử dụng giải pháp.

Về Sản phẩm Hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting

MobiFone eMeeting là giải pháp được thiết kế cho các cá nhân, doanh nghiệp và các tập đoàn lớn tiến hành cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm khác nhau. Với MobiFone eMeeting, các doanh nghiệp có thể tổ chức các cuộc họp nội bộ, họp với đối tác, khách hàng dễ dàng chỉ với vài thao tác trên website mà không cần phải cài đặt phần mềm phức tạp.

Giải pháp MobiFone eMeeting hỗ trợ hầu hết các thiết bị đầu cuối từ di động, máy tính bảng, laptop, PC,… trên các hệ điều hành phổ biến như Windows/ iOS/ Android. 

 

Trên máy tính/Web

  • Đăng nhập qua workspace: http://workspace.smart-office.vn/ sau đó click vào ứng dụng eMeeting.
  • Đăng nhập trực tiếp từ ứng dụng eMeeting: https://mobimeeting.smart-office.vn/

 

Trên điện thoại:

Trên thiết bị iOS vào App Store, trên thiết bị Android vào CH Play. Tìm kiếm MobiFone eMeeting, nhấn icon tải xuống > Sau khi tải sau nhấn Mở.

Đối với đối tác của tổ chức có thể hướng dẫn đăng nhập bằng tài khoản cá nhân (google) để tham dự cuộc họp.

 Bước 1: Trong trang chủ MobiFone eMeeting, chọn icon ổ khóa trên thanh URL

 Bước 2: Chọn Site Setting

 Bước 3: Tìm tới hàng Sound, chọn Allow

 Bước 4. Reload lại trang MobiFone eMeeting

 

Bước 1: Trên thiết bị điện thoại nhấn chọn Setting

Bước 2: Chọn ứng dụng MobiFone eMeeting

Bước 3: Enable Microphone và Camera lên

Bước 4: Truy cập ứng dụng MobiFone eMeeting và sử dụng ứng dụng.

 

Khách hàng quan tâm có thể để lại thông tin tại phần Đăng ký sử dụng trên website hoặc liên hệ hotline 0936.110.116 để đăng ký sử dụng giải pháp.

Về Sản phẩm Điều hành cuộc họp MobiFone eCabinet


Hệ thống MobiFone eCabinet là hệ thông quản lý và điều hành cuộc họp không giấy tờ, xử lý công việc và lấy ý kiến trực tiếp trên thiết bị thông minh.

Hệ thống điều hành cuộc họp eCabinet phù hợp với các doanh nghiệp muốn số hóa các cuộc họp. Thay vì sử dụng giấy tờ dễ thất lạc và tốn thời gian, công sức để phân loại, Hệ thống MobiFone eCabinet cho phép điều hành cuộc họp không giấy tờ, xử lý công việc và lấy ý kiến trực tiếp trên thiết bị thông minh.


Giải pháp eCabinet của MobiFone quản lý các tài liệu họp trực tuyến, giao diện tùy biến linh hoạt cho phép dễ dàng tổ chức và quản lý lịch họp một cách hiệu quả và tiết kiệm. Giải pháp của MobiFone hỗ trợ đa nền tảng có ứng dụng di động giúp sử dụng dễ dàng, thuận tiện.

Trên máy tính/Web

  • Đăng nhập qua workspace: http://workspace.smart-office.vn/ sau đó click vào ứng dụng Ecabinet.
  • Đăng nhập trực tiếp từ ứng dụng Ecabinet: https://ecabinet.smart-office.vn/

 

Trên điện thoại:

Trên thiết bị iOS vào App Store, trên thiết bị Android vào CH Play. Tìm kiếm Ecabinet, nhấn icon tải xuống > Sau khi tải sau nhấn Mở.

Đối với đối tác của tổ chức có thể hướng dẫn đăng nhập bằng tài khoản cá nhân (google) để tham dự cuộc họp.

Để đăng ký lịch họp người dùng vào đăng ký lịch họp theo đường dẫn sau:

 

Chọn Lịch họp cá nhân => Click chọn gửi yêu cầu tạo lịch họp

 

Bước 1: Chuyên viên phòng ban Chọn gửi yêu cầu tạo cuộc họp

Bước 2: Nhập nội dung thời gian và địa điểm họp

Bước 3: Chọn khách mời tham dự

Bước 4: Gửi yêu cầu tạo lịch họp

Hệ thống tạo cuộc họp và hiển thị thông tin cuộc họp: Tên cuộc họp, địa điểm, Lịch trình, Thành phần tham dự cuộc họp.

Lưu ý: Mỗi cuộc họp bắt buộc có 1 chủ trì. Cuộc họp chỉ được công bố khi Quản lý cuộc họp duyệt cuộc họp yêu cầu

 

Bước 5: Người quản lý lịch họp duyệt lịch họp

➔ Sau khi đã đăng ký xong lịch họp. Quản lý lịch họp vào duyệt lịch họp đã đăng ký

Đối với thành viên trong các đơn vị

Để có thể tham dự được cuộc họp thì người dùng thực hiện các chức năng sau:

Vào menu lịch họp cá nhân =>Chọn Lịch họp cần tham dự => Click đúp chuột để xem chi tiết lịch họp

 

Bước 1: Người tham dự Chọn cuộc họp

Bước 2: Người tham dự Xác nhận tham dự

Bước 3: Vào phòng họp

Bước 4: Điểm danh cuộc họp

 

Lưu ý: Sau khi Xác nhận tham dự cuộc họp và đến thời gian họp người dùng Chọn vào phòng họp để tham dự cuộc họp.

 

Đối với khách mời muốn tham dự cuộc họp

  • Truy cập vào link được gửi về mail. Đăng nhập bằng tài khoản cá nhân (google) để tham dự cuộc họp.
  • Sau khi vào Vào phòng họp. Hệ thống ghi nhận người tham dự đã điểm danh.
  • Thư ký cuộc họp có thể điểm danh lại bằng cách thao tác như sau: tích chọn người tham gia cuộc họp.

Để đăng ký phát biểu trong cuộc họp, người tham dự cuộc họp thao tác trên màn hình cuộc họp như sau:

 

Bước 1: Người tham dự Chọn Đăng ký phát biểu ý kiến

Bước 2: Chủ trì, thư ký duyệt và ưu tiên bài phát biểu

Bước 3: Người tham gia họp phát biểu.

Bước 4: Kết thúc phát biểu

 

Lưu ý: 

  • Người đăng ký phát biểu chỉ nhìn được danh sách những bài phát biểu mà mình đã đăng ký hoặc bị chỉ định phát biểu.

  • Chủ trì sẽ Nhìn được toàn bộ danh sách đăng ký và chỉ định phát biểu của tất cả các thành viên.

Chức năng này dành cho Chủ trì cuộc họp và thư ký cuộc họp quản lý và điều hành

Khi chủ trì khởi chạy biểu quyết thì màn hình các thành viên sẽ hiển thị Thông tin trả lời biểu quyết.

Để khởi chạy biểu quyết Chủ trì/ thư ký thao tác trên màn hình điều hành như sau:

 

Bước 1: Chủ trì/ thư ký Vào danh sách biểu quyết đã tạo

Bước 2: Chủ trì/ thư ký Khởi chạy biểu quyết

Bước 3: Người tham dự Trả lời biểu quyết

Bước 4: Xem kết quả biểu quyết

Để kết luận cuộc họp Thư ký/Chủ trì thao tác như sau:

 

Bước 1: Sang tab kết luận cuộc họp

Bước 2: Chọn file đính kèm

Bước 3: Chọn upload file

 

 

 


Khách hàng quan tâm có thể để lại thông tin tại phần Đăng ký sử dụng trên website hoặc liên hệ hotline 0936.110.116 để đăng ký sử dụng giải pháp.

Hỗ trợ nhanh

Tìm hiểu về bộ sản phẩm MobiFone Smart Office một cách nhanh chóng nhất

Trải nghiệm nhanh
Trải nghiệm nhanh

Tìm hiểu sản phẩm qua video hướng dẫn sử dụng

Xem video
Đăng ký trải nghiệm
Đăng ký trải nghiệm

Trải nghiệm miễn phí 

Tư vấn trực tiếp
Tư vấn trực tiếp

Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Gọi ngay