Điều hành cuộc họp
MobiFone eCabinet
Hệ thống MobiFone eCabinet là hệ thông quản lý và điều hành cuộc họp không giấy tờ, giúp chủ trì, thư ký và các thành viên tham gia cuộc họp xử lý công việc và lấy ý kiến trực tiếp trên thiết bị thông minh
Ưu điểm nổi bật
Minh bạch, nhanh chóng, hiệu quả
Tiện lợi
Dễ dàng tổ chức, phân bổ, quản lý lịch họp của cá nhân/ đơn vị một cách trực quan
Nhanh chóng
Phổ biến lịch họp tới các thành viên trong công ty trong thời gian ngắn nhất. Nhanh chóng tóm tắt nội dung cuộc họp ngay trong quá trình họp.
Thân thiện
Giao diện được thiết kế theo xu hướng hiện đại, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng giúp các thao tác trở nên đơn giản, thuận tiện hơn
Bộ tính năng của sản phẩm
Tính năng đa dạng, phù hợp với nhiều mô hình quản lý
Tạo mới cuộc họp
Tạo mới các cuộc họp theo nhu cầu của đơn vị và đợi phê duyệt cuộc họp
Duyệt cuộc họp
Duyệt yêu cầu tạo mới các cuộc họp của đơn vị đã tạo và đưa vào lịch tuần
Quản lý lịch họp cá nhân & đơn vị
Theo dõi bám sát lịch họp của cá nhân & đơn vị dễ dàng với giao diện tùy biến linh hoạt
Điều hành cuộc họp
Điểm danh, điều hành, phát biểu, biểu quyết, ghi chú dễ dàng trong quá trình họp
Quản lý tài liệu họp
Đính kèm, quản lý, chia sẻ tài liệu họp trực tuyến tiện lợi
Tạo mới các cuộc họp theo nhu cầu của đơn vị và đợi phê duyệt cuộc họp
Duyệt yêu cầu tạo mới các cuộc họp của đơn vị đã tạo và đưa vào lịch tuần
Theo dõi bám sát lịch họp của cá nhân & đơn vị dễ dàng với giao diện tùy biến linh hoạt
Điểm danh, điều hành, phát biểu, biểu quyết, ghi chú dễ dàng trong quá trình họp
Đính kèm, quản lý, chia sẻ tài liệu họp trực tuyến tiện lợi
Ảnh màn hình sản phẩm
Màn hình tạo mới cuộc họp
Màn hình Chức năng duyệt cuộc họp cho Người quản lý lịch họp
Màn hình danh sách các cuộc họp mà cá nhân người dùng được mời tham dự
Màn hình Danh sách lịch họp đơn vị
Màn hình điểm danh cuộc họp
Màn hình điều hành cuộc họp
Màn hình dùng các chức năng xem thông tin và xem tài liệu
Màn hình tạo ghi chú và yêu cầu hỗ trợ
Màn hình Trả lời biểu quyết trong cuộc họp
Màn hình xem tài liệu cuộc họp
Màn hình kết luận cuộc họp
Bảng giá sản phẩm
Chúng tôi đem đến những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng
Giải đáp thắc mắc
Để có thể hiểu rõ nhất về sản phẩm của chúng tôi
Hệ thống điều hành cuộc họp eCabinet là gì?
Hệ thống MobiFone eCabinet là hệ thông quản lý và điều hành cuộc họp không giấy tờ, xử lý công việc và lấy ý kiến trực tiếp trên thiết bị thông minh.
Hệ thống điều hành cuộc họp eCabinet phù hợp với mô hình doanh nghiệp nào?
Hệ thống điều hành cuộc họp eCabinet phù hợp với các doanh nghiệp muốn số hóa các cuộc họp. Thay vì sử dụng giấy tờ dễ thất lạc và tốn thời gian, công sức để phân loại, Hệ thống MobiFone eCabinet cho phép điều hành cuộc họp không giấy tờ, xử lý công việc và lấy ý kiến trực tiếp trên thiết bị thông minh.
Hệ thống điều hành cuộc họp eCabinet có gì nổi bật?
Giải pháp eCabinet của MobiFone quản lý các tài liệu họp trực tuyến, giao diện tùy biến linh hoạt cho phép dễ dàng tổ chức và quản lý lịch họp một cách hiệu quả và tiết kiệm. Giải pháp của MobiFone hỗ trợ đa nền tảng có ứng dụng di động giúp sử dụng dễ dàng, thuận tiện.
Các đối tác của tổ chức có thể đăng nhập ứng dụng eCabinet như thế nào?
Đối với đối tác của tổ chức có thể hướng dẫn đăng nhập bằng tài khoản cá nhân (google) để tham dự cuộc họp.
Đăng ký sử dụng giải pháp như thế nào?
Khách hàng quan tâm có thể để lại thông tin tại phần Đăng ký sử dụng trên website hoặc liên hệ hotline 0936.110.116 để đăng ký sử dụng giải pháp.